Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Thang nhôm Xstep XL-03 – Loại thang nhôm ghế số 1 cho gia đình

Thang nhôm Xstep Mỹ là một trong những dòng thang nhôm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng đảm bảo và thiết kế hiện đại. Bên cạnh những mẫu thang nhom được sử dụng trong điện lực, viễn thông và các ngành dịch vụ sửa chữa thì dòng thang ghế là lựa chọn không thể bỏ qua trong các gia đình. Thang nhôm ghế Xstep XL-03 hiện đại, vững chắc và tiện lợi chính là một sản phẩm tiêu biểu của dòng thang cao cấp này. 

Sức hút ấn tượng của dòng thang nhôm Xstep Mỹ 


Những thiết kế thông minh của sản phẩm thang nhôm Xstep đã khẳng định chất lượng đẳng cấp của dòng thang nhôm được nhập khẩu từ Mỹ. Chất liệu nhôm hợp kim siêu bền giúp cho các loại thang của thương hiệu Xstep có được độ bền cao và khả năng chịu va đập, không rỉ sét. Đây là lý do giúp thang nhôm Xstep có thể phù hợp với mọi khí hậu, môi trường làm việc với thời tiết khắc nghiệt. Thiết kế thông minh dạng ống luồn với chốt khóa an toàn cũng là ưu điểm mang lại sức hút cho thương hiệu thang nhôm Mỹ này. 

Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại của các loại thang nhôm rút gọn Xstep USA giúp cho việc bảo quản rất dễ dàng dù là ở nhà kho, gầm giường hay những không gian tận dụng đều rất tiện lợi. Trong số những mẫu thang hiện đại của Xstep, dòng thang nhôm ghế là lựa chọn hàng đầu cho gia đình và văn phòng, thư viện… Trong các dòng thang nhôm ghế tay vịn của thương hiệu Xstep, thang cao cap 3 bậc XL-03 là loại thang được các văn phòng và gia đình, căn hộ chung cư ưa chuộng. Thang nhôm ghế Xstep XL-03 sở hữu nhiều tính năng hữu ích nổi bật trong các loại thang ghế nhập khẩu. Với độ cao không quá lớn, thang nhôm ghế 3 bậc Xstep rất phù hợp cho những hoạt động của gia đình như thắp hương, treo tranh, lau cửa sổ, thay bóng đèn, sửa chữa đèn trần, quạt trần hay cắt tỉa cây, thiết kế nội thất, dựng sân khấu và treo banner quảng cáo. 

Lý do thang nhôm ghế Xstep XL-03 là sự lựa chọn số 1 cho gia đình 


Thang nhôm ghế Xstep XL-03 được coi là sản phẩm tiêu biểu cho dòng sản phẩm thang nhôm ghế của Xstep. Sự hiện đại, thông minh của thang nhôm ghế 3 bậc Xstep XL-03 chính là khay đựng dụng cụ tích hợp trên tay vịn. Với khả năng mở rộng gấp đôi, khay đựng dụng cụ này sẽ giúp bạn lưu trữ tất cả đồ dùng cần thiết để làm việc trên thang mà không cần đeo – xách theo cồng kềnh. Đây là điểm khác biệt giúp Xstep ghi điểm trong mắt các ông chồng và khách hàng thích công nghệ. Thang có chốt khóa cố định để khóa gọn thang khi không sử dụng. Nhờ vậy mà những mẫu thang nhôm ghế này có thể sử dụng như những chiếc thang nhôm chữ A đích thực. 


Một ưu điểm khác của thang nhôm ghế Xstep XL-03 là có điểm tì chân dễ chịu được thiết kế ngay ở bậc trên cùng to bản. Với 2 điểm tì chân này sẽ giúp những người dùng là phụ nữ, người lớn tuổi không còn cảm giác lo lắng khi bị mỏi và tê chân nếu đứng làm việc quá lâu. Bên cạnh đó, thiết kế to bản và có độ dày tốt, trên bề mặt bậc thang còn có vân rãnh sẽ giúp có giảm ma sát và tránh trơn trượt hiệu quả. Thiết kế tay vịn tạo cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chân thang có đế cao su để chống trơn trượt và trầy xước sàn nhà sẽ là lý do thuyết phục thang nhôm ghế Xstep XL-03 trở thành sự lựa chọn số 1 cho không gian gia đình bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thang nhôm rút Xtend Climb của MỹThành Đạt THADACO chính là địa chỉ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những chiết khấu vô cùng hấp dẫn không chỉ của thang nhôm rút Xtend Climb USA mà còn của những thương hiệu thang hàng đầu thế giới khác. Thành Đạt Thadaco cung cấp các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... với chất lượng hàng đầu. THADACO cam kết là HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi liên hệ xem tại http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét