Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Chọn thang nhôm lý tưởng cho công việc của bạn

Dạo quanh một vòng thị trường thang nhôm hiện nay, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng từ thiết kế, chức năng đến giá thành. Các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu như Hakachi, Xstep hay Xtend & Climb đều mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Mỗi chiếc thang nhôm hiện đại đều có những ưu điểm của mình. Tuy nhiên, mỗi loại thang sẽ phù hợp với các công việc khác nhau. Đặc điểm, Thành Đạt THADACO xin gửi đến một số thông tin tham khảo giúp chọn thang nhôm lý tưởng cho công việc của bạn. 

Thang nhôm rút gọn 


Thang nhôm rút gọn là loại thang nhôm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đó là bởi tính gọn nhẹ, linh hoạt, hiện đại dòng thang này sở hữu. Đặc điểm chính của thang nhôm rút gọn chính là bạn có thể kéo dài thang lên tới hơn 7m và khi không cần dùng có thể rút gọn lại còn khoảng 1m. Với đặc điểm này, người dùng có thể sử dụng thang ở chiều cao theo mong muốn mà không cần kéo dài hết cỡ. Khả năng rút gọn của loại thang này giúp bạn di chuyển dễ dàng, cất giữ tiện lợi. Thang nhôm rút gọn phù hợp cho các công việc gia đình, lắp đặt viễn thông, điện lực, truyền hình cáp, lắp đặt camera…

Thang nhôm rút chữ A 


Bên cạnh những chiếc thang nhôm rút gọn thì thang nhôm rút chữ A (hay còn gọi thang nhôm rút đa năng) cũng là dòng sản phẩm được đặc biệt quan tâm. Sự khác biệt của thang nhôm rút chữ A so với thang nhôm rút gọn chính là ở phần “chữ A”. Cùng với những ưu điểm như ở thang nhôm rút gọn, thang nhôm rút đa năng có thể dùng như thang chữ A. Bạn có thể sử dụng loại thang nhôm này ở hình thức thang chữ A hoặc thang chữ I rất linh hoạt. Thang được dùng thích hợp ở cả nơi có địa hình không bằng phẳng và không có chỗ dựa thang. Tính ứng dụng cao giúp thang nhôm rút chữ A phù hợp với rất nhiều khách hàng từ dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cho đến các công trường xác định. 

Thang nhôm ghế 


Một loại thang khác cũng rất phổ biến trong đời sống hiện nay chính là thang nhôm ghế. So với những loại thang nhôm khác thì thang nhôm ghế có “hạn chế” về chiều cao. Tuy nhiên, không phải vì thế mà loại thang này mất đi sức hút của mình. Những chiếc thang nhôm ghế Hakachi Japan, Xstep USA được thiết kế thông minh là lựa chọn phù hợp cho các gia đình, văn phòng, thư viện, cửa hàng… Chiều cao tối đa bậc thang có thể lên tới gần 2m và khay dụng cụ đặt búa, đinh, ốc vít tiện lợi còn giúp thang phù hợp cho những dịch vụ sửa chữa nội thất, thiết bị. 

Ngoài ra, còn có nhiều loại thang khác như thang xếp, thang chữ A, thang gấp phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cũng mang đến bạn những sản phẩm thang nhôm chính hãng chất lượng với mức chiết khấu tốt nhất. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu!

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét