Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Thang nhôm rút đa năng Hakachi khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn

Đối với các nhà sản xuất thang nhôm, khi đã khiến người dùng yên tâm khi lựa chọn chính là điểm nhấn khẳng định họ đã thành công. Có mặt tại thị trường thang Việt Nam chưa lâu nhưng thang nhôm Hakachi Japan đã nhanh chóng trở thành cái tên được khách hàng tin dùng. Vì sao thang nhôm rút đa năng Hakachi khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn? Dưới đây là những thông tin từ Thành Đạt THADACO giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng thang đến từ Nhật Bản này.

Chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn


Để tạo nên một chiếc thang nhôm có tải trọng tốt và kết cấu vững chắc, thứ đầu tiên cần có chính là vật liệu tốt. Những chiếc thang nhôm rút đa năng Hakachi được tạo nên từ hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn trong sản xuất thang. Loại hợp kim nhôm cao cấp này giúp thang có khả năng chịu lực tốt và không bị nhiều ảnh hưởng khi có va chạm. Cùng với đó, một chiếc thang nhôm rút chữ A Hakachi cũng có khả năng “thách thức” những tác động từ thời tiết và môi trường như độ ẩm, nhiệt độ, mưa gió… Những ưu điểm của chiếc thang nhôm rút Hakachi được sản xuất từ chất liệu nhôm tiêu chuẩn 6063 có thể dễ dàng nhận thấy là sáng bóng, cứng cáp và gọn nhẹ. Khi sử dụng đúng nguyên tắc với thang, bạn sẽ không phải lo lắng về sự an toàn của mình.

Thiết kế chống trượt hiệu quả


Một trong những lý do khiến khách hàng hài lòng với sản phẩm thang nhôm rút đa năng chính là ở thiết kế. Không chỉ mang đến sự tiện lợi với các bậc thang kéo – rút dễ dàng, chiều cao linh hoạt mà còn ở những chi tiết nhỏ nhất. Bậc thang chắc chắn, đế thang chống trơn trượt giúp bạn yên tâm khi leo lên tới chiều cao lớn. Ở thang nhôm rút đa năng Hakachi, chân đế chống trượt cực kỳ hiệu quả bởi khía rãnh tạo độ ma sát cao. Tuy đây là chi tiết nhỏ nhưng lại làm người dùng hài lòng khi nhà sản xuất đã chú ý đến mong muốn người dùng. Với một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những lợi ích nó mang lại. 

Đạt tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế


Bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ những lời quảng cáo của người bán hàng khi nghe họ giới thiệu những điểm tốt của một sản phẩm. Để chứng minh một sản phẩm có chất lượng làm hài lòng cả những chuyên gia, thang nhôm rút đa năng Hakachi sở hữu chứng nhận của những tổ chức uy tín hàng đầu. Thang nhôm nhập khẩu chất lượng là những sản phẩm không thể thiếu tiêu chuẩn an toàn như: chứng nhận ANSI, OSHA, chứng nhận an toàn chất lượng của châu Âu là EN 131. 

Thang nhôm rút đa năng Hakachi khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn khi sở hữu những ưu điểm chất lượng hàng đầu. Để có sự lựa chọn chính xác phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn sử dụng thang nhôm an toàn và hiệu quả!

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét