Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Những thương hiệu thang nhôm ghế được ưa chuộng tại Việt Nam

Thang nhôm ghế được sử dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình vì sự gọn nhẹ, tiện lợi và an toàn dòng thang này sở hữu. Những công việc như sửa chữa nhà cửa, lấy đồ trên cao, thắp hương hay kiểm tra vệ sinh quạt, điều hòa... đều dễ dàng hơn với sự hỗ trợ từ thang nhôm ghế. Tại thị trường thang nhôm Việt Nam, có khá nhiều sự lựa chọn thang ghế dành cho người dùng. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn thông tin 2 thương hiệu được ưa chuộng là Hakachi Xstep.

Thang nhôm ghế Hakachi Japan


Một sản phẩm có chất lượng Nhật Bản luôn là chiếc tem đảm bảo được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên khi lựa chọn. Thang nhôm Hakachi đã khẳng định vị trí nhiều năm liền tại thị trường Việt với những sản phẩm chất lượng, thiết kế hiện đại và giá thành phải chăng. Đảm bảo khả năng “mang lại sự an toàn tuyệt đối và được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị hơn trên thang nhôm” chính là những gì bạn có thể tin tưởng ở một sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi. Những chi tiết hiện đại như khóa chốt, khay để dụng cụ giúp việc sử dụng được thực sự tối ưu.

Thang nhôm ghế Hakachi Japan được đánh giá cao ở sự bền bỉ và tải trọng cao. Một chiếc thang nhôm ghế Hakachi có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng tiện lợi cho cả người già và phụ nữ có tải trọng tới 150kg. Chi tiết thiết kế bậc thang có khía rãnh tạo độ nhám, chân thang cao su chống trơn trượt cũng là ưu điểm về sự an toàn khiến người dùng sử dụng loại thang này nhiều hơn. Một ưu điểm không thể không kể đến của thang nhôm ghế Hakachi Japan là thang không bị nhiễm từ và không cháy nên dùng được trong cứu hộ hay sự cố xảy ra. 

Thang nhôm ghế Xstep USA


Những sản phẩm thang nhôm ghế Xstep USA có kích thước đa dạng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. So với những thương hiệu khác thì thang nhôm ghế Xstep Mỹ có chiều cao đa dạng hơn và một số mẫu thang có chiều cao vượt trội. Thang ghế Xstep có chiều cao từ 1,3m đến hơn 2m giúp việc ứng dụng của sản phẩm được đa dạng hơn. Thang có thể được sử dụng trong gia đình cho các công việc như thắp hương, sửa chữa hay lắp đặt thiết bị và trang trí nhà cửa. Loại thang này cũng được sử dụng trong các dịch vụ trang trí nội thất rất phổ biến. 

Thiết kế hiện đại, chất liệu chắc chắn là ưu điểm của thương hiệu thang nhôm có xuất xứ từ Mỹ này. Khay để dụng cụ tiện lợi hay tay xách cạnh thang giúp di chuyển dễ dàng là những chi tiết được đánh giá cao trong thiết kế thang nhôm ghế Xstep USA. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 6063 tạo nên thang với tải trọng lên tới 150kg mang lại sự yên tâm về độ chắc chắn cho người sử dụng.

Trên đây là 2 thương hiệu cung cấp thang nhôm ghế được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình!

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

1 nhận xét: