Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Thang nhôm Hakachi – Đáp ứng tiêu chuẩn ANSI

Thang nhôm Hakachi là một trong những thương hiệu được thị trường thang Việt Nam ưa chuộng bởi sản phẩm thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Là sản phẩm thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hakachi đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của người dùng và những tiêu chuẩn về độ an toàn quy định. Bên cạnh tiêu chuẩn châu Âu EN 131, chứng nhận OSHA thì ANSI cũng là chứng nhận đặc biệt quan trọng trong nhận định chất lượng thang nhôm.

Chứng nhận ANSI cho thang nhôm an toàn


Tiêu chuẩn ANSI là bộ tiêu chuẩn Hoa Kỳ do tổ chức ANSI (American National Standards Intitute: Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) đưa ra. Đối với các dòng sản phẩm thang di động sẽ có những tiêu chuẩn bao gồm ANSI A14.1-2007 cho thang gỗ, ANSI A14.2-2007 cho thang nhôm và ANSI A14.5-2007 dành cho thang bằng nhựa gia cố. ANSI đưa ra những tiêu chuẩn chi tiết các vật liệu khác nhau, yêu cầu xây dựng, yêu cầu kiểm tra và hướng dẫn sử dụng, ghi nhãn/đánh dấu đối với thang di động. Những sản phẩm thang nhôm Hakachi Nhật Bản được chứng nhận ANSI là lựa chọn được khách hàng ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Những ưu điểm của thang nhôm Hakachi

Cùng với rất nhiều dòng thang nhôm nổi bật trên thị trường hiện nay, thang nhôm Hakachi Nhật Bản đang là cái tên được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Sự đa dạng về thiết kế và giá thành phải chăng của thang rút nhôm Hakachi chính là ưu điểm khiến những vị khách có được sự hài lòng khi lựa chọn. Thương hiệu này không chỉ cung cấp những sản phẩm thang sử dụng trong công nghiệp, dịch vụ mà còn được các gia đình dùng rất phổ biến. Tính linh hoạt, sự tiện lợi bởi thiết kế hiện đại, nhỏ gọn là ưu điểm tiếp theo người dùng không thể bỏ qua. 


Từng sản phẩm thang nhôm được tạo nên bởi hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063 đảm bảo mang đến cho người dùng sự an toàn khi đứng trên thang. Chất liệu tiêu chuẩn này là yếu tố giúp bảo vệ thang nhôm Hakachi khỏi những tác động của môi trường. Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng thang nhôm xuống cấp khi được sử dụng, bảo quản trong môi trường thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Lớp sơn tĩnh điện cũng là sự bổ sung đảm bảo giúp thang nhôm Hakachi chống rỉ sét và không bị ăn mòn kim loại.

Những lợi thế về chất liệu cũng giúp cho thang nhôm Hakachi đạt những tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế quan trọng. Một sản phẩm thang nhôm nhập khẩu Hakachi chính hãng sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn như: chứng nhận ANSI, OSHA hoặc hay tiêu chuẩn an toàn chất lượng của châu Âu là EN 131. Mang đến khách hàng những dòng sản phẩm thang nhôm hiện đại, chắc chắn và an toàn – thang nhôm Hakachi khẳng định đẳng cấp vượt trội trên thị trường thang nhôm hiện nay.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO

Nếu bạn tìm hiểu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán thang nhôm giá rẻ khác nhau, tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng. THADACO là một trong những thương hiệu được khách hàng trong cả nước biết đến với chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm THADACO cung cấp như thang nhom Nikawa, thang nhôm Hakachi, Xstep... luôn là những sản phẩm chính hãng, thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ và được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Mọi chi tiết xin liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét