Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Lựa chọn thang nhôm ghế Xstep XL-03 cho gia đình có người già

Những chiếc thang nhôm là dụng cụ hỗ trợ làm việc đắc lực cho những công việc thực hiện ở trên cao. Do tính đặc thù, đối tượng người cao tuổi chưa bao giờ được khuyến khích nên sử dụng những chiếc thang. Tuy nhiên, trong sinh hoạt thường ngày ở các gia đình vẫn có những việc họ cần làm và cần đến sự hỗ trợ của những chiếc thang nhôm ghế. Lựa chọn thang nhôm ghế Xstep XL-03 cho gia đình có người già là phương án được nhiều khách hàng tìm đến.

Vì sao nên chọn thang nhôm ghế Xstep XL-03 cho người già?


Trong rất nhiều các loại thang nhôm ghế trên thị trường hiện nay, vì sao nên chọn thang nhôm ghế Xstep XL-03 cho gia đình có người già? Đó là bởi 3 yếu tố: chiều cao, tính chắc chắn và tính ứng dụng. 
  • Chiều cao: Thang nhôm ghế có chiều cao ghế là 0,75m và chiều cao tay vịn là 1,3m. Đây là loại thang có chiều cao thấp nhất trong số các loại thang nhôm ghế hiện nay. Với những người già bị hạn chế về khả năng giữ thăng bằng cũng như có sức khỏe kém thì đây là chiều cao tương đối phù hợp. 
  • Tính chắc chắn: Thang nhôm ghế 3 bậc Xstep XL-03 được thiết kế tay vịn, bậc thang bản rộng, bậc trên cùng bằng nhựa cao cấp kích thước 300mm x 260mm, chân đế cao su chống trượt… Tải trọng của thang là 150kg và đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu EN131. Đây là những chi tiết về tính chắc chắn của sản phẩm giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi người dùng là người cao tuổi.
  • Tính ứng dụng: Thang nhôm ghế Xstep XL-03 không phải là dụng cụ có thể giúp bạn thực hiện mọi công việc ở trên cao nhưng lại đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của người già. Chiều cao của thang thích hợp cho những công việc như thắp hương, treo tranh tường, lau cửa sổ hay cắt tỉa cây cảnh. Khay dụng cụ trong thiết kế thang nhôm Xstep XL-03 giúp người dùng không phải lên xuống nhiều gây ra sự bất tiện.
Có thể nói, thang nhôm ghế Xstep XL-03 thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có người già và phụ nữ. Thang đáp ứng được những nhu cầu công việc trong gia đình và đảm bảo tính tiện lợi, chắc chắn cần có.

Mua thang nhôm ghế Xstep chính hãng


Thị trường thang nhôm đặc biệt sôi động như hiện nay khiến nhiều người lo lắng có thể mua phải thang nhái, kém chất lượng. Chính vì vậy, lựa chọn địa chỉ cung cấp thang nhôm ghế Xstep USA uy tín chính là việc cần được đặc biệt chú trọng. Bên cạnh việc tự tìm hiểu để mua một chiếc thang chất lượng thì tìm đến những cửa hàng phân phối chính hãng cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm thang nhôm ghế chất lượng. Bạn sẽ nhận được những lợi ích của những sản phẩm tốt, có chế độ bảo hành chính hãng và mức chiết khấu cao. 

Lựa chọn thang nhôm ghế Xstep XL-03 cho gia đình có người già giúp bạn yên tâm hơn về sự an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn có sự lựa chọn như ý!

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét