Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản thang nhôm rút hiệu quả

Thang nhôm là sản phẩm đang được người tiêu dùng “cực kỳ” ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt và vô cùng an toàn cho người dùng. Trong cuộc sống hiện nay, mỗi gia đình nên có một chiếc thang nhôm nhỏ xinh ở đặt ở trong nhà, vì có rất nhiều lúc bạn cần phải dùng đến, chỉ cần những thứ quá tầm với của mình là bạn đã cần phải nhờ sự “cứu tinh” của chiếc thang này. Trong bài viết này, THANGNHOM.NET.VN - THADACO xin giới thiếu đến các bạn cách bảo quản và sử dụng thang nhôm rút hiệu quả nhất.

1.     Phương pháp sử dụng thang nhôm rút
- Với những chiếc thang nhôm  rút, thường có độ dài từ 3-4m2 (đối với những loại thang rút ngắn), có độ dài từ 8-9m2  (đối với những loại thang nhôm rút dài) và có thể chỉ cần nâng lên bởi 1 người là đủ. Khi sử dụng thang nhôm rút ngắn, bạn cần phải tuân theo một số nguyên tắc an toàn. Đặc biệt lúc đưa thang lên bạn cần phải thật sự cẩn thận và tuân theo các step sau để đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng.

Step 1: Hãy đặt thang nhôm rút ngắn lên sàn nhà, lưu ý phần để chống thang thì để sát vào tường nhà
Step 2: Dùng 2 tay nhấc đầu ngoài của thang rút, sau đó dựng thang lên, cho đến khi bạn thấy các bậc thang đã đứng thẳng.
Step 3: Đặt thang theo góc của bức tường theo thiết kế độ an toàn của chiếc thang nhôm rút mà bạn cần phải quan sát kỹ để tránh tình trạng bị lệch thang, gây nguy hiểm.

THANG NHÔM RÚT UNIGAWA
2.     Cách thức bảo quản thang nhôm rút cực chất
Mặc dù thang nhôm có tính chống ăn mòn tốt, nhưng khi không sử dụng nữa bạn cũng nên để thang vào những khu vực thoáng mát, tránh thời tiết ẩm ướt và quá khắc nghiệt sẽ gây nên tình trạng ăn mòn.
Đối với dòng thang nhôm rút, do phong cách thiết kế tương đối gọn nhẹ, nên bạn có thể dễ dàng tìm một nơi để cất giữ như trong gầm tủ, gầm cầu thang, vì nó chiếm diện tích tương đối ít. Nếu không sử dụng đến nữa, bạn nên gấp rút thang lại và cất giữ, không nên để thang ở chiều dài tối đa.
Thang nhôm rút gọn Pro
Ở những gia đình có trẻ nhỏ, khi sử dụng thang nhôm cũng cần phải lưu ý, để tránh xa nơi trẻ nghịch, trách trường hợp trẻ leo trèo sẽ rất nguy hiểm. Bạn nên để cùng chiều ngang so với tường nhà để đảm bảo an toàn và tránh bị hư hỏng thang.
PHÍA TRÊN LÀ NHỮNG CHIA SẺ THÔNG TIN KHI SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THANG NHÔM RÚT MÀ THANGNHOM.NET.VN GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH. HY VỌNG, SẼ GÓP PHẦN BỔ SUNG VÀO “CẨM NANG TRI THỨC” TRONG VIỆC SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN THANG NHÔM RÚT CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN.
Công Ty Thành Đạt là một trong những nhà phân phối các sản phẩm máy móc dụng cụ công nghiệp uy tín, trong đó có Thang nhôm tại Hà Nội, TP.HCM và Toàn Quốc. Hiện công ty tự hào là một trong những nhà phân phối thang nhôm các thương hiệu nổi tiếng lớn nhất tại Việt Nam.
- Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
- Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO / NIKAWA / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT
Phía Bắc: 043.7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
Phia Nam: 0862.865908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
Website: http://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco

Từ khóa tìm kiếm phổ biến: thang nhôm hàn quốcthang nhôm tphcm, đại lý thang nhôm, thang nhom poongsan, thang nhom han quoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét