Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Thang nhôm Xtend & Climb – Đảm bảo an toàn cho người dùng và tuổi thọ cho thang

Những chiếc thang nhôm là sự thay thế không thể hoàn hảo hơn cho những thiếc thang gỗ nặng nề trong cuộc sống. Bạn có thể thực hiện những công việc chuyên môn dễ dàng hay làm việc nhà một cách thuận lợi. Thang nhôm Xtend & Climb được đánh giá là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để đảm bảo được người dùng và cả tuổi thọ cho thang thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thể sử dụng thang rút Xtend & Climb tốt nhất.

Thao tác với thang nhôm Xtend & Climb 


Tuy thang nhôm Xtend & Climb là dòng thang chất lượng những cũng đừng vì thế mà bạn lạm dụng loại thang này trong quá trình sử dụng. Tuyệt đối không đặt thang ngang trên cao rồi di chuyển trên đó bởi thang không được thiết kế để chịu lực ngang như vậy. Trong khi rút ngắn hoặc kéo dài thang, cần tránh thao tác vội vàng bởi nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị những tổn hại do thang kẹp hay khiến cho thang nhôm không có được tình trạng chuẩn nhất. Cần chắc chắn khóa thang đã được chốt trước khi sử dụng. 

Khi sử dụng, cần đặt thang trên một bề mặt rắn, bằng phẳng để đảm bảo an toàn. Chỗ dựa cho thang cần là tường, mặt phẳng chắc chắn hay cột to cố định. Tránh chống thang nhôm Xtend & Climb vào một cây hẹp sẽ dễ gây nên tình trạng chông chênh. Một lưu ý khác khi đặt thang là chân thang cần cách xa tường 30cm cho mỗi 1,2m chiều cao hay tính theo góc khoảng 75 độ. Đặt chân thang chuẩn sẽ làm giảm thiểu tình trạng chân thang nhôm trượt ra phía dưới.

Những lưu ý khi sử dụng thang nhôm


Thang nhôm Xtend & Climb được đánh giá cao bởi độ chắc chắn và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn có thể dùng thang mà bỏ qua những yếu tố về môi trường xung quanh. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng một cái thang nhôm rút gọn trong khi trời mưa, sấm chớp hay có những cơn gió mạnh. Với bất cứ loại thang nào, đây cũng là những yếu tố gây rủi ro bậc nhất. Đừng chủ quan cho dù bạn dùng thang nhôm đã lâu và hãy đảm bảo đối mặt với các bậc thang cũng như giữ hai bên tay vịn thật chắc chắn. Trường hợp bị chóng mặt hoặc mất phương hướng, hãy nhắm mắt lại và hít thở sâu cho đến khi ổn định rồi leo xuống từ từ. Cuối cùng, không bao giờ được di chuyển đột ngột, chuyển động mạnh, giật khi đứng trên thang nhôm Xtend & Climb nếu bạn không muốn thang trượt, đổ và gây những tai nạn không đáng có.

Kiểm tra và bảo trì thang nhôm Xtend & Climb thường xuyên


Với bất cứ thiết bị nào thì việc kiểm tra và bảo trì thường xuyên sẽ giúp nâng cao tuổi thọ và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thang nhom gia re Xtend & Climb cũng không phải là ngoại lệ. Thang nhôm rút gọn có kích thước nhỏ gọn nên việc bảo quản chỉ cần một không gian khô thoáng. Ngoài ra, cần chú ý để thang được kiểm tra và bảo trì thường xuyên giúp cho chất lượng thang nhôm không bị xuống cấp. Trước và sau khi sử dụng, bạn cần kiểm tra để lau sạch những chất lỏng, dầu mỡ khỏi thang. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra những khóa thang hay các bộ phận có chắc chắn không để có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thang nhôm rút Xtend Climb của MỹThành Đạt THADACO chính là địa chỉ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những chiết khấu vô cùng hấp dẫn không chỉ của thang nhôm rút Xtend Climb USA mà còn của những thương hiệu thang hàng đầu thế giới khác. Thành Đạt Thadaco cung cấp các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... với chất lượng hàng đầu. THADACO cam kết là HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi liên hệ xem tại http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét