Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thang nhôm Xstep – Những lưu ý khi sử dụng thang chữ A

Những chiếc thang nhôm Xstep chữ A luôn là những sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều bởi bên cạnh chất lượng Mỹ được đảm bảo thì sự tiện lợi đặc trưng của dòng thang chữ A cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến lựa chọn đó. Những ưu điểm của thang nhôm chữ A là rất lớn nhưng không phải ai cũng hiểu và sử dụng thang nhôm chữ A Xstep hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ khi sử dụng thang nhôm chữ A

Ưu điểm của thang nhôm chữ A Xstep


Thang nhôm rút chữ A Xstep được biết đến với tiêu chuẩn đáp ứng dòng thang chuyên dụng cho các ngành điện lực, công nghiệp hàng đầu trên thế giới. Sở hữu vô số những ưu điểm mà bất cứ khách hàng khó tính nào cũng bị thuyết phục khi lựa chọn và sử dụng, thang nhôm chữ A Xtep có sự tối ưu từ thiết kế cho đến vật liệu. Đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập, chân thang bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt và các nấc khóa tự động liên hoàn trên thân thang là những điểm nhấn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. 


Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, thang nhôm chữ A Xstep đảm bảo chất lượng châu Âu EN-131 với tính chịu lực tốt, chống rỉ sét và độ bền chắc ấn tượng. Người sử dụng có thể dùng có thể dễ dàng chuyển đổi từ thang chữ A sang thang nhôm chữ I và ngược lại. Có thể nói, những đảm bảo về chất lượng của dòng thang Mỹ đang khiến thang nhôm rút chữ A Xstep trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Sự linh hoạt trong công năng sử dụng với chiều cao khác nhau, dùng trên nhiều địa hình, nhiều không gian đã khẳng định vị trí không thể thay thế của thang nhôm chữ A Xstep trên thị trường thang tại Việt Nam.

Những lưu ý khi sử dụng thang nhôm chữ A

Đáp ứng được những yêu cầu sử dụng đa dạng ở nhiều địa hình, chiều cao đa dạng và cũng dễ dàng bảo quản là những gì mà các loại thang nhôm chữ A sở hữu. Những chiếc thang nhôm chữ A Xstep được người dùng ưa chuộng bởi sự chắc chắn và hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần có những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả sử dụng được tối ưu. 


  • Giống với bất cứ loại thang nhôm nào, thang nhôm chữ A cũng cần được sử dụng trên bề mặt bằng phẳng và không bị lún. 
  • Trong quá trình sử dụng, bạn cần đảm bảo những chốt khóa được đóng và mở ổn định giúp thang không bị xê dịch khi có người đứng ở trên. Lưu ý tuyệt đối không sử dụng thang nhôm chữ A Xstep khi chốt khóa an toàn không còn hoặc không thể chốt được. 
  • Để đảm bảo an toàn, bạn cần lưu ý chỉ đứng giữa bậc thang của thang nhôm chữ A để trọng tâm không bị ảnh hưởng. Tuyệt đối không được đứng trên thang và cố gắng di chuyển thang. 
  • Không nên kê chân thang hoặc chồng thêm thang nọ vào thang kia khi sử dụng thang nhôm chữ A Xstep.
  • Chỉ sử dụng thang nhôm chữ A khi thang còn đầy đủ các bộ phận, đặc biệt là bộ phận chân đế thang. Hãy thay thế và sửa chữa lớp đệm cao su nếu bộ phận này bị rơi ra trước khi sử dụng để tránh tai nạn do trơn trượt gây ra.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thang nhôm rút Xtend Climb của MỹThành Đạt THADACO chính là địa chỉ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những chiết khấu vô cùng hấp dẫn không chỉ của thang nhôm rút Xtend Climb USA mà còn của những thương hiệu thang hàng đầu thế giới khác. Thành Đạt Thadaco cung cấp các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... với chất lượng hàng đầu và cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi liên hệ xem tại http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét