Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Nên chọn loại thang nhôm nào trong thi công xây dựng?

Những giàn ráo, thang là thành phần không thể thiếu trong thi công xây dựng. Nếu trước kia người dùng thường sử dụng các loại thang luồng, thang tre thì ngày nay đã hoàn toàn khác. Những chiếc thang nhôm công nghiệp được sử dụng rộng rãi, hiệu quả và an toàn. Người dùng có thể leo lên, đứng ở trên mà không lo về chiếc thang mục, mọt hay không đỡ được tải trọng cần thiết. Vậy bạn nên chọn loại thang nhôm nào trong thi công xây dựng? 

Vai trò của các loại thang nhôm trong xây dựng 


Trong các công trình xây dựng, việc phải leo lên những vị trí cao là điều thường xuyên phải thực hiện. Những chiếc thang là dụng cụ bạn có thể gặp ở mọi công trường lớn lẫn những ngôi nhà thông thường. Các loại thang tre, thang gỗ, thang luồng được sử dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng. Tuy nhiên, tải trọng không lớn, kích thước cồng kềnh, dễ bị mục ruỗng là những điểm hạn chế rất lớn của các loại thang này. Hạn sử dụng và độ an toàn của chúng không mang lại sự yên tâm cho người dùng. 

Tại môi trường có thể sử dụng ngoài trời hay trong nhà nhưng nhiều bụi bẩn thì một chiếc thang chắc chắn, tiện lợi và an toàn luôn được đánh giá cao. Hiện nay, những loại thang nhôm chất lượng đang được lựa chọn và sử dụng phổ biến. Bạn có thể leo lên cao một cách dễ dàng và không lo về tải trọng kém. Cùng với đó, những loại thang nhôm nhập khẩu đều có thể rút gọn, gấp lại và di chuyển rất tiện dụng. Dù là dùng ở vị trí nào thì thang nhôm đều có thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng. Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, độ bền cao và đảm bảo linh hoạt, chắc chắn đã giúp thang nhôm khẳng định vai trò của mình tại các công trường xây dựng. 

Nên chọn loại thang nhôm nào cho công trình xây dựng? 


Hiện nay, trên thị trường có những loại thang nhôm sử dụng cho mọi làm việc của đời sống. Thang nhôm được dùng từ trong gia đình, dịch vụ sửa chữa nội thất hay trong ngành điện lực, viễn thông… Trong lĩnh vực xây dựng, thang nhôm cũng được ứng dụng rất nhiều. Tùy vào đặc thù từng công trình, bạn có thể chọn loại thang nhôm sao cho phù hợp. Một số những loại thang nhôm nhập khẩu được sử dụng phổ biến trong xây dựng có thể kể đến như: 
  • Thang nhôm rút gọn; 
  • Thang nhôm rút đa năng; 
  • Thang nhôm chữ A; 
  • Thang nhôm gấp, thang xếp… 
Có những loại thang nhôm giá rẻ và thang nhôm sợi thủy tinh cao cấp. Việc lựa chọn loại thang nào còn tùy thuộc vào mức độ tài chính của người dùng. Trên thị trường rất phong phú và đa dạng các loại thang cho bạn lựa chọn. Hãy liên hệ Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét