Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản có tốt hay không?

Những loại thang nhôm ghế là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình giúp cho mọi công việc được tiến hành thuận tiện hơn. Thang nhôm ghế còn được sử dụng phổ biến ở các văn phòng, thư viện hay siêu thị, cửa hàng… Gọn nhẹ, tiện lợi và an toàn là những gì người dùng trông đợi ở một chiếc thang ghế chất lượng. Thang nhôm ghế Hakachi là một trong những cái tên dành được thiện cảm của nhiều người dùng nhiều năm trở lại đây. Thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản có tốt hay không? Hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây cùng Thành Đạt THADACO. 

Sức hút của thương hiệu Nhật Bản 


Tại thị trường Việt Nam, sức hút đối với những sản phẩm từ Nhật Bản luôn là rất lớn. Điều này đến từ chất lượng, giá thành và độ bền từ những mặt hàng được nhập khẩu từ xử sở hoa anh đào. Những chiếc thang nhôm ghế Hakachi cũng không phải là ngoại lệ. Sở hữu những thiết kế hiện đại mang lại sự tiện lợi cho người dùng và vẫn đảm bảo tính vững chắc là những gì bạn có thể nhận thấy ở những chiếc thang nhôm Hakachi. Ngay từ khi có mặt tại thị trường thang nhôm Việt Nam, Hakachi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Chỉ sau vài năm, thương hiệu Nhật Bản này đã trở thành một trong những cái tên được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. 

Trên thực tế, thương hiệu Hakachi không chỉ chinh phục người dùng bằng sự tín nhiệm cho hàng hóa Nhật Bản từ xưa tới nay. Thang nhôm ghế Hakachi Japan được thiết kế hiện đại đến từng chi tiết. Độ bền cao, giá thành tốt khiến những khách hàng khó tính cũng yên tâm khi lựa chọn. Thang nhôm ghế Hakachi Japan sở hữu những chứng nhận an toàn quốc tế như: chứng nhận ANSI, OSHA và chứng nhận an toàn châu Âu là EN 131. Có thể nói, sức hút của thương hiệu Nhật Bản luôn khiến những vị khách khó có thể chối từ. 

Thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản có tốt không? 


Không phải tự nhiên mà những chiếc thang nhôm ghế Hakachi ngày càng được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Đó là bởi loại thang này sở hữu mọi ưu điểm mà người dùng có thể trông đợi ở một chiếc thang nhôm ghế. Chiều cao đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhiều nhu cầu thắp hương, lấy đồ trên cao, sơn sửa nhà, lau chùi trần nhà… Thang nhôm ghế Hakachi được làm từ hợp kim nhôm 6005 có độ cứng cao, độ dày 1,3mm vùng thiết kế dạng ống và 4 chân đế chống trượt chắc chắn, an toàn. 

Thiết kế bậc thang ghế Hakachi bản rộng có đường gân chống trơn trượt, bậc trên cùng bằng nhựa cao cấp cứng chắc. Đây là những đặc điểm giúp phụ nữ và người cao tuổi yên tâm khi sử dụng. Thang có trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng và sử dụng tiện lợi. Khay đựng dụng cụ trên cùng đặc biệt phù hợp với những công việc như sửa chữa, lắp đặt hay trang trí nội thất. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và lựa chọn phù hợp.

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét