Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12 hiện đại và bền chắc

Mọi sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản đều có chất lượng được và mang niềm tự hào của đất nước Mặt trời mọc đến với thế giới. Thương hiệu thang nhôm Hakachi cũng không phải là ngoại lệ. Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12 sở hữu những ưu điểm của mẫu thang mới ra mắt được phát triển từ công nghệ chế tạo thang tiên tiến, những đúc rút từ các sản phẩm đi trước đảm bảo tính bền chắc và đáp ứng được những nhu cầu sử dụng hiện đại. 

Những điểm giúp thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12 thu hút khách hàng 


Trên thị trường với hàng nghìn chiếc thang nhôm được cung cấp đến khách hàng mỗi ngày hiện nay, việc tìm được sản phẩm thực phù hợp với mong muốn của bạn vừa dễ lại vừa khó. Dễ là bởi trong những thiết kế đa dạng đó, chắc chắn sẽ có sản phẩm thực sự lý tưởng dành cho bạn. Khó là bởi trong quá nhiều loại thang nhôm như vậy, bạn cảm thấy hoang mang về chất lượng thực sự của sản phẩm mình muốn tìm mua. Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12 là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng bởi rất nhiều ưu điểm có được. 

Giá thang phải chăng khi với chỉ 2.980.000đ là bạn đã có thể sở hữu chiếc thang nhôm đa năng, hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng. 12 bậc thang với tải trọng lên tới 150kg giúp người dùng sử dụng được như thang rút gọn, thang chữ A hay thậm chí như là một chiếc thang ghế. So với các loại thang nhôm rút đa năng khác thì Hakachi HM-12 có chiều cao chỉ 3,8m nên sử dụng phù hợp tại các gia đình, dịch vụ sửa chữa nhà cửa. Không có gì ngạc nhiên khi chỉ trong thời gian ngắn có mặt trên thị trường, thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12 đã trở thành lựa chọn được đông đảo khách hàng ưa chuộng. 

Sự khác biệt từ chất liệu tiêu chuẩn 


Hiện nay, các loại thang nhôm nói chung hay thang nhôm rút đa năng đều hướng đến những thiết kế hiện đại để sử dụng được tiện lợi. Thang nhôm đa năng Hakachi HM-12 làm hài lòng mọi khách hàng khi mang đến sự yên tâm về độ bền chắc lại tiện lợi khi thao tác. Đặc biệt, chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn được sử dụng để tạo nên chiếc thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12 có khả năng chịu lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố rất khó chịu ở môi trường Việt Nam như thời tiết và độ ẩm. 

Khả năng chịu lực cực tốt, không dễ bị móp méo và không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt giúp thang được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Điểm đặc biệt nhận thấy ở dòng thang nhôm chất lượng chính là chất liệu nhôm tiêu chuẩn 6063, sáng bóng, cứng cáp và có trọng lượng khá nhẹ. Một chiếc thang nhôm rút đa năng Hakachi Hakachi HM-12 đáp ứng được tiêu chuẩn EN131 châu Âu là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng. Chúc bạn có sự lựa chọn chính xác và sử dụng hiệu quả, an toàn!

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét