Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Những lý do khiến thang nhôm rút gọn Xstep USA bị kẹt

Nhắc đến thang nhôm Xstep USA, những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng vì chất lượng sản phẩm có được. Thang nhôm rút gọn Xstep USA được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực sử dụng khác nhau và đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Tải trọng lớn, chất liệu tiêu chuẩn và sử dụng tiện lợi là những gì bạn có thể yên tâm về sản phẩm này. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì có những khi ống thang bị kẹt. Chúng tôi xin gửi đến một số những lý do khiến thang nhôm rút gọn Xstep USA bị kẹt ống. 

Những ưu điểm của thang nhôm rút gọn Xstep USA 


Đây là lựa chọn mang đến cho người dùng sự hài lòng với rất nhiều ưu điểm của dòng thang nhôm hiện đại. Thang nhôm rút gọn Xstep USA có chiều cao tối đa là 3,8m và khi rút gọn lại chỉ còn 0,8m. Đây là ưu điểm chỉ dòng thang nhôm rút mới có. Từ các gia đình, văn phòng hay dịch vụ lắp đặt, sửa chữa đều coi thang nhôm Xstep Mỹ như sự lựa chọn hàng đầu. Người dùng có thể sử dụng thang rút gọn trong khoảng 1,1m – 3,8m một cách linh hoạt cho nhiều loại công việc. Thang nhôm rút gọn Xstep có thể sử dụng cho cả trong nhà lẫn ngoài trời vì khả năng chống lại tác động từ môi trường là rất ấn tượng. 

Tại thị trường Việt Nam, mức giá thành phải chăng là yếu tố quan trọng giúp người dùng quyết định lựa chọn sản phẩm. Chỉ từ hơn 2 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu những mẫu thang nhôm Xstep USA hiện đại và tiện lợi. Sự đẳng cấp trong từng chi tiết kể từ chiếc lẫy khóa cho đến ống thang đúc bằng công nghệ hàng đầu, chân đế thang cao su khía rãnh và chất liệu hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn thế giới. Có thể nói, chất lượng của thang nhôm rút gọn Xstep USA là không thể chối từ. 

Những nguyên nhân gây kẹt ống thang nhôm rút gọn 


Chất lượng thang nhôm Xstep USA có thể đáp ứng được yêu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, thang nhôm rút gọn Xstep cũng có thể bị kẹt ống như bất cứ chiếc thang nào khác trong quá trình sử dụng nếu bạn không có sự chú ý phù hợp. Khi ống thang nhôm rút gọn bị kẹt có thể gây ra những phiền phức hoặc nguy hiểm cho người dùng. Một số nguyên nhân gây kẹt ống thang nhôm Xstep có thể kể đến như: 
  • Ống thang bị móp, méo do bị va chạm quá mạnh khi rơi, va đập dẫn đến việc không thể kéo ra, rút vào như bình thường; 
  • Thang bị dính sơn, vôi, xi măng hoặc cặn bụi do để lâu ngày, sử dụng trong môi trường nhiều bụi bẩn; 
  • Do người dùng không thành thạo trong thao tác và khiến các chốt khóa bị kẹt… 
Trên thực tế, có thể có nhiều nguyên nhân khác tùy theo mỗi người dùng. Nếu do bụi bẩn, bạn có thể vệ sinh để thang có được trạng tái tốt nhất. Tuy nhiên, nếu thang bị kẹt do kỹ thuật thì bạn nên yêu cầu sự hỗ trợ từ nhân viên cửa hàng cung cấp để được từ vấn, bảo hành và hỗ trợ sửa chữa. Chúc bạn chọn mua và sử dụng thang nhôm rút gọn Xstep USA hiệu quả!

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm Hakachi, thang nhôm Xstep... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ thang nhôm rút cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: http://thangnhom.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét